Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành 

Tùy thuộc vào giá trị của sản phẩm mà HITECH có thời gian bảo hành riêng với từng sản phẩm. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng  gặp bất cứ trục trặc nào do lỗi do người dùng quý khách có thể liên hệ với nhân viên tư vấn của Hitech để được trợ giúp.

1. Bảo hành

Bảo  hành sản phẩm là khắc phục lỗ hỏng hóc, các sự cố kỹ thuật do nhà sản xuất gây ra.

2. Quy định bảo hành

-Sản phẩm được bảo hành miến phí nếu còn thời hạn bảo hành .

- Thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất với tất cả các lỗi kỹ thuât.

- Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty.

3. Các trường hợp không được bảo hành

- Sản phẩm quá  thời hạn bảo hành hoặc mất phiếu bảo hành

- Phiếu  bảo hành không ghi số serial và ngày mua hàng.

- Không có tem bảo hành hoặc tem bảo hành đã rách nát, mờ số serial, hoặc bị dán đè lên.

- Số serial trên máy không trùng khớp với phiếu bảo hành.

- Các sản phẩm bị tác động cơ học như rơi, vỡ, chảy nước, trầy xước, do thiên tai hỏa hoạn.

- Sản phẩm sử dụng không theo sách hướng dẫn hoặc sai điện áp quy định.

- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột và côn trùng xâm nhập.

-Tự ý tháo dỡ hoặc có sự can thiệp của bên thứ ba mà không phải nhân viên của Hitech

4. Địa điểm bảo hành:

Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành trung tâm của hãng, Nhân viên của chúng tôi có thể hướng dẫn quý khách hoặc thay mặt quý khách liên hệ với trung tâm bảo hành để bảo hành sản phẩm cho quý khách.